TƯ DUY CHUẨN - BÁN HÀNG THÀNH CÔNG

Share on facebook
Share on google
Share on pinterest
Share on linkedin

Chúng ta đều biết rằng ý thức quyết định hành động. Bởi vậy, nếu bạn có một hệ tư duy, ý thức đúng đắn thì hành động của bạn cũng sẽ được quyết định theo.

Trong bán hàng cũng vậy, trước khi bán được hàng, bạn cần xây dựng những lối tư duy đúng đắn và phù hợp từ đó làm nền tảng cho công việc bán hàng thành công.

Với 7 tư duy bán hàng thành công SalesWorld cung cấp dưới đây sẽ là những kiến thức bổ ích giúp bạn hiểu rõ hơn trong việc xây dựng tư duy bán hàng thành công:

1.Tìm kiếm nhu cầu khách hàng và phục vụ họ:

Khách hàng không chỉ ngồi chờ mình sản phẩm của bạn để mua, ngoài kia có rất nhiều sản phẩm cạnh tranh với bạn. Vậy nên, hãy vận dụng các kỹ năng bán hàng của mình và chủ động tìm đến khách hàng và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được khách hàng muốn gì và bạn hãy thỏa mãn nhu cầu đó, khách hàng sẽ chào đón bạn.

  1. Đầu tư vào khâu chuẩn bị:

Khẩu chuẩn bị chiếm 50{77eb1295008cb5401cbfa970ace7a3549cf8a5dccab7e6a9c67b2324ab5fa5ce} sự thành công trong cuộc gặp với khách hàng. Bạn phải chuẩn bị thật kỹ và hãy hỏi bản thân rằng bạn đã thực sự sẵn sàng để gặp họ. Bạn phải thực sự hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ của mình, liệt kê các lợi ích và cách trình bày thông tin đó cho khách hàng một cách vững chắc và nghiên cứu thật kỹ trước khi gặp họ hoặc nhấc máy để bắt đầu một cuộc gọi.

  1. Xây dựng một mạng lưới kinh doanh:

Xây dựng mạng lưới là sự “tiếp xúc” với khách hàng hiện tại, khách hàng triển vọng hay một người có ảnh hưởng . Mạng lưới kinh doanh khi thực hiện đúng sẽ làm công việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Trước khi bắt đầu xây dựng một mạng lưới bất kỳ, bạn cần phải hình thành một tư duy phù hợp. Trước tiên, khách hàng sẽ mua từ những người họ yêu mến, biết đến và tin cậy. Khi tất cả những yếu tố khác đều ngang nhau, khách hàng sẽ mua  hàng từ những người họ yêu thích, biết đến và tin cậy. Khi những yếu tố khách chênh lệch nhau, họ vẫn sẽ mua hàng từ những người họ yêu thích, biết đến và tin cậy. Một mạng lưới vững chắc với các liên hệ đáng tin cậy sẽ mang lại cho bạn một loạt các lợi ích bất ngờ.

  1. Theo dõi số liệu của bạn:

Cách duy nhất để biết bạn đang làm gì và cần phải làm những gì là ghi lại những số liệu bán hàng của bạn và theo dõi những gì bạn đang làm. Sau đó hãy so sánh nó với kết quả cuối cùng. Ở mức tối thiểu, bạn nên theo dõi bạn đã thực hiện bao nhiêu cuộc gọi lạnh , bao nhiêu cuộc hẹn của bạn được thiết lập và có bao nhiêu cuộc bán hàng được thực hiện, Đó là những thông tin cho phép bạn quản lý được các dây truyền làm việc của bạn ở mức cơ bản. Theo dõi các hoạt động của mình sẽ giúp bạn xác định được mình đang yếu ở điểm nào và nhanh chóng cải thiện chúng.

  1. Đặt mục tiêu của riêng bạn:

Quản lý bán hàng của bạn sẽ cung cấp cho bạn một mục tiêu hoặc thiết lập những mục tiêu chung để đạt lợi ích cho công ty. Tuy nhiên, những mục tiêu đó là tuyệt đối phải thực hiện được. Hơn nữa, họ sẽ không  đưa các khu vực quan trọng đối với bạn. Ví dụ, bạn có thể chịu trách nhiệm về số lượng nhất định của doanh số bán hàng mỗi tháng, nhưng quản lý bán hàng của bạn không có khả năng cung cấp cho bạn một mục tiêu phát triển nghề nghiệp hoặc làm  gì để có một số tiền nhất định. Đây là những lĩnh vực mà bạn có thể chọn những mục tiêu  riêng của mình và sau đó thiết lập một kế hoạch để giúp bạn đạt được chúng.

  1. Xử lý từ chối của khách hàng một cách khéo léo:

Là một nhân viên bán hàng, bạn sẽ được trải nghiệm những lời từ chối của khách hàng hằng ngày. Đó chỉ là một phần của công việc. Theo thời gian, mỗi nhân viên bán hàng sẽ biết cách mềm dẻo trong giao tiếp để ứng phó trong những lời từ chối của khách hàng. Tuy nhiên, không phải nhân viên bán hàng nào cũng có một kỹ thuật ứng xử một cách khôn khéo. Nhân viên bán hàng sẽ tự tìm những cách tốt nhất để cho họ để làm việc với khách hàng, tìm một bước gần hơn để đi đến lời đồng ý của khách hàng. Vậy nên, bạn hãy tìm cho mình một chiến lược đối phó với những lời từ chối của khách hàng riêng.

  1. Hãy tìm hiểu những điều mới:

Bán hàng là một nghề đòi hỏi bạn phải luôn linh hoạt và tiếp tục học tập theo thời gian. Có thể việc bán hàng của bạn sẽ rất khó khăn nếu như bạn chỉ bám vào một kênh bán hàng duy nhất hoặc một phong cách trình bày an toàn nhất mà không thay đổi. bạn nên thường xuyên học tập, khám phá những kỹ thuật mới và tập thay đổi với chúng để cách thức bán hàng của mình được đa dạng và chuyên nghiệp hơn.

Với khóa học “Bán hàng bằng nội lực” mà SalesWorld cung cấp, bạn sẽ nắm chắc được các tư duy trong bán hàng thành công. Hơn thế, khóa học còn cung cấp những kiến thức, kỹ năng bán hàng cần thiết để xây dựng một sự nghiệp kinh doanh thành công.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm về khoá học “Bán hàng bằng nội lực” và lịch học gần nhất. Hotline: 0977 399 571 – Email: info@salesworld.vn

KẾT NỐI VỚI SALESWORD

Hotline: +84 0977 399 571
Email: info@salesworld.vn
CSKH: cskh@salesworld.vn
Trụ sở: 76 Mai Thị Lựu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
VP Hà Nội: Tầng 4&5, 47 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

“THIẾU NỘI LỰC BÁN HÀNG, MỌI CHIÊU THỨC ĐIỀU TRỞ NÊN VÔ NGHĨA”

Võ Văn Đảng​

VỀ SALESWORLD

  • Giới thiệu
  • Sự kiện
  • Tuyển dụng
  • Tin báo chí
  • Liên hệ

KHOÁ HỌC

  • CEO phải giỏi SALE
  • Lãnh đạo bán hàng nội lực
  • Bán hàng bằng nội lực
  • Sales & Presentation
  • Xây dựng kịch bản Telesales

KIẾN THỨC BÁN HÀNG

  • Kỹ năng bán hàng
  • Bán hàng theo DISC
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Quy trình bán hàng
  • Xây dựng đội nhóm

ĐĂNG KÝ BẢN TIN BÁN HÀNG

Điền email của bạn để nhận bản tin bán hàng hàng tuần từ SalesWorld

t-duy-chun-8211-bn-hng-thnh-cng