

Tinh Hoa Dịch Vụ
Khi sản phẩm của bạn ít khách biệt, hãy mang dịch vụ của bạn thêm vào
Công thức xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh mẽ, bền vững và trường tồn hơn
- Những chủ doanh nghiệp, quản lý kinh doanh, quản lý dịch vụ đang làm dịch vụ bản năng, hoặc nhầm lẫn giữa dịch vụ khách hàng và bán hàng.
- Nhưng mong muốn khách hàng gia tăng chỉ số hạnh phúc, từ đó có được nhiều khách hàng trung thành, chiến thắng trong cạnh tranh, gia tăng doanh thu.
Lợi ích khi tham dự khóa học

- Học viên hiểu được thực trạng chung của dịch vụ, từ đó nhận ra các vấn đề về dịch vụ khách hàng
- Hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ trong kinh doanh để thành công
- Nắm được nguyên lý của dịch vụ, từ đó hiểu đúng và làm dịch vụ đúng
- Hiểu được các tiêu chí, tiêu chuẩn trong dịch vụ, để xác định cấp độ của doanh nghiệp mình, và đặt mục tiêu cho sự phát triển dịch vụ của doanh nghiệp
- Sở hữu bản đồ chi tiết về nâng tầm dịch vụ để đo lường và thực thi cải tiến dịch vụ
- Sở hữu cách thức để biến khách hàng không hài lòng thành khách hàng hai lòng và tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Thay đổi tư duy từ gốc rễ cho tới hạnh động để trở thành con người dịch vụ cao cấp hơn, hiệu quả hơn
- Sở hữu công thức thiết kế các loại quy trình dịch vụ để thiết kế bất kỳ quy trình dịch vụ nào nhằm phục vụ khách hàng
- Tham quan và trải nghiệm dịch vụ ở các cấp độ khác nhau để có cái nhìn thấu đáo về dịch vụ

Võ Văn Đảng - Người đồng hành với bạn tại chương trình
Chuyên gia đào tạo, chuyển hóa và tự động hóa đội ngũ bán hàng
“Hơn 5 năm qua tôi đã lao mình vào với các DN để cùng làm, cùng hiểu, cùng trăn trở, việc chuẩn hoá và tăng doanh thu bán hàng lên gấp đôi, gấp ba khiến chúng tôi hài lòng. Nhưng còn hàng nghìn, hàng trăm nghìn CEO SMEs khác vẫn đang bế tắc, điều này khiến tôi phải hành động và đó là lý do chương trình này ra đời…” – Võ Văn Đảng
- Nhà huấn luyện xây dựng đội ngũ kinh doanh cho các Chủ Doanh Nghiệp.
- Nhà sáng lập Salesworld.
- Huấn lyện bán hàng nhiều năm và đồng hành với nhiều doanh nghiệp: Bách Khoa Computer, Bách Khoa Education, BDiamond, I-Talent, Omega, Huyndai Ngọc Phát – An Giang, KFF Cần Thơ, PDCA, Vietinbank, Kid’s Club, Bella Moda, VNPT, BestHome, ELOVI Việt Nam, Dung Hưng – Thái Nguyên, Khương Đức – Hòa Bình, Á Châu, Chapter BNI HD – Hải Dương, Chapter BNI Leader, Chapter BNI Bamboo, Đông trùng hạ thảo HIMALAYA,…

Nội dung chương trình
Với các nội dung được thiết kế dành riêng cho bạn
- Thực trạng chung về dịch vụ khách hàng của khối doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Tại sao cần làm dịch vụ
- Hiểu đúng về dịch vụ
- Các cấp độ dịch vụ
- Dịch vụ thông qua các giác quan
- Khôi phục niềm tin bằng dịch vụ
- Chuyển hóa con người dịch vụ
- Xây dựng quy trình dịch vụ
- Trải nghiệm dịch vụ

Học viên nói gì về chúng tôi?
“Cám Thầy @Võ Văn Đảng cùng mọi người đã đồng hành cùng em 3 ngày qua đã cùng nhau chia sẻ cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời.Chúc mọi người luôn mạnh khỏe và thực thi được những gì đã học ❤❤❤”
Trần Xuân Tú
“Thay mặt đội Giovanni, mình cảm ơn thầy @Võ Văn Đảng đã giảng dạy và hướng dẫn giúp mình và các bạn vỡ ra rất nhiều điều, mặc dù bản thân mình đã làm trong nghề dịch vụ khách hàng được khoảng 17 năm, nhưng có những việc mà không có 3 ngày học vừa rồi mình cũng không biết đến. Và cũng xin cảm ơn ban tổ chức đã tiếp đón nồng nhiệt và chu đáo tới các học
Thu Trang

Nhận bộ quà tặng trị giá Hơn 20 triệu đồng
Để lại thông tin để nhận Tư vấn miễn phí.
- Hình thức: Online qua zoom
- Đối tượng: CEO, chủ doanh nghiệp, giám đốc kinh doanh
- Hotline: 0845 39 39 29
