Phiên làm việc trực tuyến của chuyên gia Võ Văn Đảng với Công ty TNHH Thủy Sản Châu Phi

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị sản xuất và xuất khẩu thủy sản hàng đầu nhưng để trở thành công ty hàng đầu về thị trường tiềm năng này thì cần rất nhiều yếu tố quan trọng quyết định. Xác định được điều đó, các chuyên gia Salesworld đã định hướng cho Thủy Sản Châu Phi các quy trình chuyên nghiệp. Với tiêu chí sẽ mang đến lợi nhuận cao nhất cho khách hàng để công ty phát triển bền vững và nhân viên kinh doanh chủ động hơn trong công việc. Công ty phải cơ cấu lại phòng ban hợp lý để mang đến năng suất, hiệu quả cao hơn. Mặt khác, doanh nghiệp phải định vị thương hiệu để tạo uy tín trên thương thường, tăng khả năng cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

“Câu chuyện về con tôm Việt Nam trên thị trường Quốc Tế, sự bền bỉ của những doanh nghiệp như Thủy Sản Châu Phi.” (Lời trích dẫn từ CEO Trần Công Bình)

Công ty TNHH Thủy Sản Châu Phi được thành lập vào cuối năm 2010 chuyên sản xuất giống thuỷ sản nước lợ – mặn như các loại giống tôm (sú, thẻ chân trắng) và các loại giống cá biển (cá chẽm, cá bớp, cá mú trân châu). Thủy Sản Châu Phi với mong muốn cung cấp ra thị trường Việt Nam và quốc tế những loại giống chất lượng nhất, luôn không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ sản xuất đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Trụ Sở:  Hòa Thạnh, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận.

Hình ảnh Công ty TNHH Thủy Sản Châu Phi

Công ty TNHH Thủy Sản Châu Phi
Công ty TNHH Thủy Sản Châu Phi

Một số hình ảnh về phiên làm việc trực tuyến của chuyên gia Võ Văn Đảng với Thủy Sản Châu Phi

CEO - Trần Công Bình
CEO Trần Công Bình – Công Ty TNHH Thủy Sản Châu Phi
Võ Văn Đảng - Chuyên gia dẫn đầu về xây dựng và chuẩn hoá phòng bán hàng SMEs
Võ Văn Đảng – Chuyên gia dẫn đầu về xây dựng và chuẩn hoá phòng bán hàng SMEs
Salesworld lên định hướng chiến lược mới cho doanh nghiệp SME

Mr.Đảng đã đề ra tầm quan trọng của việc nhận diện thương hiệu nên việc đầu tiên đó là thiết kế lại logo thương hiệu doanh nghiệp.

Nghiên cứu lại các đối thủ sau phiên làm việc trực tuyến đợt trước với chuyên gia Võ Văn Đảng:

  • Giai đoạn kiểm kê
  • Bảo hộ logo đã thiết kế sau khi điều chỉnh hợp lý.
  • Lên kế hoạch nhận diện thương hiệu tổng thể cho doanh nghiệp SME. Các quy trình để nhận diện thương hiệu trên thị trường gồm có các bước như PR báo chí, truyền hình,…
  • Phân chia công việc phù hợp với từng nhân sự.

Mr. Đảng đã tư vấn những điểm chạm cốt lõi giúp doanh nghiệp định hướng tốt hơn.

Chị Ngọc Hân – Nhân viên Marketing Công ty Thủy Sản Châu Phi

Xây dựng chuẩn hóa phòng Marketing cho doanh nghiệp SME:

  • Thêm nhân sự cho phòng Marketing
  • Lên kế hoạch cho công ty
  • Kế hoạch hội thảo cho doanh nghiệp
  • Event: Chuyên phụ trách, tổ chức các sự kiện theo kế hoạch của ban lãnh đạo và chịu trách nhiệm về sự kiện.

Doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu phải tuyển thêm nhân sự chuyên về Video content marketing sẽ giúp công ty phát triển cũng như định vị thương hiệu tốt hơn.

Một nhân sự chuyên nghiệp phải đảm bảo các yếu tố sau như:

  • Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch
  • Điều phối, tổ chức sự kiện
  • Quay, dựng video

Qua buổi làm việc trực tuyến với Công ty TNHH Thủy Sản Châu Phi, chuyên gia Võ Văn Đảng đã giúp doanh nghiệp xây dựng bộ máy bán hàng tự động chuyên nghiệp hơn.

Tuyển thêm nhân sự designer:

  • Chuẩn hóa bộ nhận diện thương hiệu sơ bộ đến nâng cao.
  • Định hướng chiến lược của doanh nghiệp từ giờ đến 2 năm sau.
  • Phân chia lại nhân sự đúng chuyên môn.
  • Cơ cấu lại sơ đồ trong phòng ban
  • Quy trình để lên 1 sản phẩm video thì cần phải làm các bước như sau: bối cảnh, âm thanh, ánh sáng, kịch bản,…
  • Chiến lược, định hướng nội dung liên quan đến sản phẩm.
  • Thực chiến cần làm cho doanh nghiệp.

Xây dựng hệ thống quy trình kịch bản phòng kinh doanh:

Doanh nghiệp hiện tại có 10 nhân sự nhưng chưa bao quát hết và còn nhiều thị trường tiềm năng chưa khai thác được hết nên cần có định hướng phù hợp với quá trình phát triển công ty hơn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp SME có gần 50 đại lý nhưng quá trình chuyển đổi data chất lượng sang doanh số vẫn chưa được tối ưu. Nên sau khi trao đổi với chuyên gia Võ Văn Đảng thì ban quản lý công ty đã nắm rõ hơn về điểm chạm cốt lõi bên trong cần phải làm ngay. Các vấn đề cần thay đổi trước mắt đó chính là độ phủ, tốc độ quản lý thời gian, phân chia thời gian chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. Định hướng cho doanh nghiệp bây giờ đó chính là xây dựng KPI cho nhân viên tìm kiếm khách hàng. Nhân sự dành cho việc chăm sóc sau bán của doanh nghiệp chưa được chú trọng nên các chuyên gia Salesworld sẽ định hướng lại chính xác, phù hợp hơn. Đó chính là giảm tải 80% công việc cũ để làm mới, tuyển dụng nhân sự chất lượng hơn. Công việc nào không cần thiết thì nên dành thời gian để tập trung vào công việc mới mang lại hiệu quả hơn. Điều phối nhân sự hiệu quả sát với chiến thuật phát triển công ty. Làm mới tư duy quản lý nhân sự cho bộ máy lãnh đạo để tối ưu, phủ thị trường.

Salesworld lên chiến lược bán hàng cho doanh nghiệp SME

Doanh nghiệp sắp xếp và triển khai ngay theo tư vấn trực tuyến của Mr.Đảng.

Chiến thuật thúc đẩy bán:

  • Tăng số lượng người mua hàng
  • Tăng doanh số theo kế hoạch đã giao
  • Tỷ lệ chuyển đổi tăng từ 25 – 30% doanh số.
  • Phát sinh đơn, tiền, giao thương rộng hơn.

Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp từ 6 tháng đến 1 năm đó chính là:

+) Tăng thị trường mới, tăng thị trường mua hàng, tập trung vào thị trường bán sỉ.

+) Mục tiêu để triển khai và sắp xếp số lượng nhân sự.

Xây dựng hệ thống đào tạo nội bộ cho Công ty TNHH Thủy Sản Châu Phi:

Sau khóa đào tạo nội bộ thì nhân viên kinh doanh gia tăng kỹ năng đó chính là tự tin, thói quen,… Cách diễn đạt, câu từ, ngôn ngữ, chất lượng, năng lực nói, biểu cảm khuôn mặt. Chiến dịch chiều sâu – chiến thuật thi đua đó là treo giải “Người thuyết trình có biểu cảm nhất”.

Chuyên gia Võ Văn Đảng hoạch định chiến lược lõi cho doanh nghiệp
Chuyên gia Võ Văn Đảng hoạch định chiến lược lõi cho doanh nghiệp

Giải pháp từ Salesworld đó chính là giao việc cho trưởng phòng: quản lý mục tiêu và hoạt động đào tạo. Các trưởng vùng nên đào tạo kỹ năng quản lý với nhau, tự lên kế hoạch để tiếp cận khách hàng tại đại lý, lên các chiến lược cần thiết ví dụ như: lên chương trình, triển khai chiến dịch và đào tạo nội bộ. Mục tiêu tiếp theo đó chính là tận dụng tối đa để mang doanh số cần đạt.

Phiên làm việc sắp tới chuyên gia Võ Văn Đảng sẽ làm việc trực tuyến với các trưởng vùng.

Xem thêm các phiên làm việc khác:

editor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status