Phiên làm việc trực tuyến của chuyên gia Võ Văn Đảng với Công ty TNHH Quảng cáo Hatuba

Chuyên gia Võ Văn Đảng xây dựng quy trình chi tiết cho doanh nghiệp

Hatuba với phương châm “Chất lượng sản phẩm, dịch vụ tạo nên thương hiệu” điều này đã khẳng định được uy tín của doanh nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông và tổ chức sự kiện. Công ty Hatuba với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông nhưng doanh nghiệp còn gặp khó khăn về một số vấn đề như tuyển dụng nhân sự, phân bổ công việc cho nhân viên sao cho hợp lý. Với những kinh nghiệm thực chiến của các chuyên gia Salesworld giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ lên định hướng, chiến lược và nâng cao kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp cao để phát triển công ty hơn.

Sau đây là phiên làm việc trực tuyến của chuyên gia Võ Văn Đảng với công ty Hatuba.

Chuyến đi khảo sát thực tế của chuyên gia Võ Văn Đảng tại Công ty TNHH Quảng Cáo Hatuba

Một số hình ảnh về phiên làm việc trực tuyến của chuyên gia Võ Văn Đảng với Công ty TNHH Quảng cáo Hatuba:

Ông Lê Thanh Ba – Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo Hatuba

Chuyên gia Salesworld đã xây dựng, lên kế hoạch đào tạo tự động cho doanh nghiệp và những thành tích đạt được khi hợp tác với Salesworld đó chính là:

  • Thời gian đầu mới làm hệ thống đào tạo tự động: nhân viên chưa tập trung, làm không đúng thời gian quy định.
  • Các trưởng phòng đã học khóa thúc đẩy bán và hiểu rõ hơn việc mình cần làm
  • Các nhân viên đã hiểu rõ cách làm cũng như về tinh hoa dịch vụ khách hàng.

Salesworld lên kế hoạch cho doanh nghiệp:

  • Hatuba nên lấy quy trình TRUST làm quy trình LÕI.
  • Áp dụng kiến thức từ khóa học nhà bán hàng kiệt xuất của Salesworld để làm nội dung LÕI.
  • Thúc đẩy bán là nhiệm vụ của trưởng phòng SALES và chủ doanh nghiệp SME.
  • Trong buổi đào tạo nội bộ, nhân viên nên đứng lên để trình bày.
Anh Đỗ Văn Sơn trưởng phòng nhân sự – trợ lý giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo Hatuba

Sau một thời gian ngắn áp dụng các quy trình, định hướng chiến lược từ các chuyên gia Salesworld thì doanh nghiệp đã thu được những kết quả hơn mong đợi như:

  • Lượng DATA nhiều nên doanh thu tốt hơn trước.
  • Kỹ năng của nhân viên: tự động làm việc, nhận biết sâu hơn về sản phẩm.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong một thời gian ngắn thì doanh nghiệp cần phải bổ sung thêm một số ý như sau:

  1. Xây dựng danh sách khách hàng gồm có:
  • Khách hàng: nên tối ưu – lưu lại DATA khách hàng để sử dụng lâu dài hơn.
  • Sales: các bạn nhân viên nên tự đào tạo nội bộ với nhau để khắc phục những nhược điểm còn thiếu sót.
  • Xem các video khóa học nhà bán hàng kiệt xuất của Salesworld.

2. Công việc của trưởng phòng SALES:

  • Xem lại những ghi chú về DATA khách hàng
  • CEO nên đồng hành cùng các trưởng phòng trong thời gian đầu.
  • Ra những quy định về việc báo cáo hằng ngày của nhân viên.
  • Quan tâm đến các chỉ số và DATA khách hàng từ các bạn nhân viên.

Mặt khác, một doanh nghiệp SME có số lượng nhân viên với điểm xuất phát chưa cao, tư duy còn yếu nên các bạn trưởng phòng cũng như ban lãnh đạo cần phải nắm rõ những điểm mạnh, điểm yếu của từng người. Từ đó sẽ phân bổ công việc phù hợp với năng lực từng người hơn.

Võ Văn Đảng – Chuyên gia dẫn đầu về xây dựng và chuẩn hoá phòng bán hàng SMEs
Võ Văn Đảng – Chuyên gia dẫn đầu về xây dựng và chuẩn hoá phòng bán hàng SMEs

Chuyên gia Võ Văn Đảng xây dựng hệ thống đào tạo tự động cho phòng hành chính nhân sự, phòng sales, phòng marketing, … của doanh nghiệp. Để đào tạo nhân viên tốt hơn thì việc đào tạo nội bộ cần phải làm đúng – đủ – đều về nội dung và chất lượng. Ban lãnh đạo cần quan sát nhiều hơn trong thời gian đầu để hiểu rõ về ưu điểm cũng như nhược điểm của từng nhân viên.

Giai đoạn đầu, nhân viên đang tiếp thu nên phải áp dụng thường xuyên trong một khoảng thời gian 2-3 tháng sẽ thấy sự khác biệt. Bên cạnh đó, các bạn trưởng phòng nên đặt những tình huống, giả thiết có thể xảy ra khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để xem phản ứng của từng nhân viên. Mặt khác, có thể kiểm tra nhân viên về kỹ năng, giọng nói, tốc độ nói, cách ứng xử, cử chỉ tay, chân, … Sau một thời gian làm đều đặn hệ thống đào tạo tự động thì nhân viên sẽ tự tin hơn cũng như đo lường được giá trị đã học được để áp dụng với khách hàng và mang đến kết quả cao nhất về doanh thu cho doanh nghiệp.

Chuyên gia Võ Văn Đảng là một chuyên gia, một nhà đào tạo bán hàng với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn đã trực tiếp coaching (huấn luyện) đào tạo và xây dựng đội ngũ bán hàng cho các doanh nghiệp SMEs. Các quy trình bán hàng dựa trên thực tế đặc thù doanh nghiệp Việt Nam, chuyên gia Võ Văn Đảng đã cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng giúp các doanh nghiệp SMEs đạt mục tiêu về doanh số trong thời gian ngắn.

Quý khách có nhu cầu đặt lịch tư vấn xin mời liên hệ với Salesworld qua các thông tin liên hệ sau đây:

 Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Salesworld

editor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status