Phiên làm việc trực tuyến của chuyên gia Võ Văn Đảng với Công ty TNHH Lợi Phát

Võ Văn Đảng – Chuyên gia dẫn đầu về xây dựng và chuẩn hoá phòng bán hàng SMEs

Công ty TNHH Lợi Phát là một công ty hàng đầu với 13 năm kinh nghiệm về thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng và các dịch vụ cung cấp đồ gỗ nội thất chất lượng. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Lợi Phát là thương hiệu đồ gỗ công nghiệp nổi bật trên thị trường Cần Thơ và được các khách hàng đánh giá cao về năng lực, uy tín trong lĩnh vực nội thất. Nhưng Doanh nghiệp chưa biết lên kế hoạch chiến lược khách hàng và thị trường, sắp xếp công việc phù hợp với từng nhân viên. Bên cạnh đó, chủ doanh nghiệp đang còn chưa biết nên tuyển nhân viên như thế nào là phù hợp công việc, chế độ lương thưởng ra sao để nhân viên có trình độ gắn bó lâu dài, … Sau đây, mời quý khách cùng tìm hiểu các vấn đề khó giải quyết của Công ty TNHH Lợi Phát với chuyên gia Võ Văn Đảng nhé.

Hình ảnh địa chỉ showroom Công ty TNHH Lợi Phát ( Ảnh đối tác cung cấp)
Hình ảnh showroom trưng bày các sản phẩm Công ty TNHH Lợi Phát (Ảnh đối tác cung cấp)

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LỢI PHÁT

Địa chỉ: 372/14 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài – P. An Khánh – Q.Ninh Kiều – TP.Cần Thơ.

Ông Lê Lợi Phong - CEO Công Ty TNHH Lợi Phát
Ông Lê Lợi Phong – CEO Công Ty TNHH Lợi Phát

Muốn làm chủ thị trường:

  • Lợi nhuận tốt nhưng chi phí đầu ra mất 30 – 40% doanh số các khoản chưa được tối ưu.
  • Cần phải cân đối tài chính để bài toán chi phí tối ưu hơn.
  • Bán rẻ không có về lợi thế cạnh tranh
  • Bán giá tốt nhưng công nợ nhiều nên không có lãi.

Doanh nghiệp chưa biết cách tối ưu về mặt quản lý chất lượng về đơn hàng trong thời gian rất dài nên điều này cần phải khắc phục ngay để tránh lãng phí.

  • Bán hàng giá phù hợp với mặt bằng chung
  • Tư duy chiến lược của CEO

Salesworld định hướng chi tiết cho doanh nghiệp Lợi Phát:

Tháng 3/ 2022: làm việc trực tiếp với Salesworld.

Chuyên gia Salesworld lên định hướng chiến lược – mục tiêu cho doanh nghiệp: định hướng phát triển kinh doanh đến năm 2036.

Lên quy trình chiến lược phát triển từng giai đoạn cho doanh nghiệp.

Chuyên gia Võ Văn Đảng chỉ rõ những công việc cần làm của một nhà quản trị bán hàng chuyên nghiệp của doanh nghiệp SME đó là:

  • Thị trường: xác định đúng thị trường
  • Vị thế thương hiệu
  • Xác định sản phẩm chính
  • Doanh thu mục tiêu
  • Nhân viên sales chuyên nghiệp sẽ là người hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.
  • Phòng Marketing
Chuyên gia Võ Văn Đảng định hướng chiến lược mục tiêu cho CEO Lợi Phát

Salesworld định hướng Marketing và truyền thông thương hiệu nội thất Lợi Phát:

  • Tổng quan thị trường
  • Phân tích tổng thể SWOT
  • Công chúng mục tiêu
  • Lên chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp
  • Nội dung thông điệp sát với hướng phát triển của công ty
  • Các giai đoạn triển khai
  • Hình ảnh
  • Website và tài liệu Marketing
  • Quà tặng cho khách hàng
  • Chuẩn hóa hệ thống fanpage, youtube, Social Netwwork
  • Lên kế hoạch SEO cho Lợi Phát.

TIMELINE TRIỂN KHAI CHO DOANH NGHIỆP

  • Xây dựng và chuẩn hóa chất liệu truyền thông.
  • Tuyển dụng nhân viên: doanh nghiệp nên tham khảo lương của các doanh nghiệp khác để có chính sách lương thưởng phù hợp.
  • Xây dựng đội nhóm sales: xây dựng từ từ về tư duy của nhân viên kinh doanh.
  • Hình thành phòng Marketing: đội nhóm, nhân viên, …
  • Chăm sóc, quản lý fanpage, website, …
Chuyên gia Võ Văn Đảng cố vấn về phòng kinh doanh, phát triển doanh nghiệp
Chuyên gia Võ Văn Đảng cố vấn về phòng kinh doanh, phát triển doanh nghiệp

Chuyên gia Salesworld xây dựng, định hướng tuyển dụng nhân sự cho phòng Marketing doanh nghiệp SME. Tuyển thêm nhân viên content để tập trung vào công việc.

Thực trạng phòng sales doanh nghiệp:

  • Doanh nghiệp hiện nay chưa có: tuyển dụng và chế độ lương thưởng.
  • Phải xác định được ai là người phụ trách mảng tuyển dụng, khi nào bắt đầu tuyển dụng nhân sự.

Hiện nay, doanh nghiệp đang thừa DATA nhưng chưa biết cách tận dụng để mang doanh thu về cho công ty từ DATA đó. Thiếu nhân sự quản lý đội nhóm phòng kinh doanh (SALESADMIN) nên cần tuyển nhân sự phù hợp với nhu cầu mảng này để tận dụng nguồn DATA dồi dào đang có để chuyển đổi sang doanh thu.

Lên quy trình – kịch bản phòng kinh doanh:

  • Tiêu chí phù hợp với tình hình doanh nghiệp
  • Kịch bản phỏng vấn khách hàng.
  • Nên tối ưu lại tiêu chí để làm báo giá
  • Tuyển dụng theo định hướng và chiến lược để doanh nghiệp phát triển hơn.
  • Kế hoạch công việc cho phòng Marketing
CEO Lê Lợi Phong – Công ty TNHH Lợi Phát

Doanh nghiệp nhận xét về phiên làm việc trực tuyến với chuyên gia Võ Văn Đảng:

Chủ doanh nghiệp cảm thấy chuyên gia Võ Văn Đảng có nhiều kiến thức thực tế, giúp định hướng kinh doanh thực tế sát với tình hình của công ty. Sau phiên làm việc thì doanh nghiệp đã biết định hướng sắp tới và kết quả trước mắt đó chính là dễ dàng áp dụng các công thức, biểu mẫu có sẵn từ chuyên gia.

Chuyên gia Võ Văn Đảng lên chiến lược, mô hình kinh doanh cho công ty phát triển vượt bậc hơn đến năm 2036.

Xem thêm:

editor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status