Nghệ thuật xây dựng dịch vụ khách hàng bằng nội lực

Nghệ thuật xây dựng dịch vụ khách hàng bằng nội lực

Khóa học được thiết kế nhằm cung cấp cho chủ doanh nghiệp SME từ tư duy nền tảng nội lực cho đến các chiến thuật nâng cao trong việc xây dựng và vận hành một đội ngũ bán hàng.

  • Nắm bắt hoàn toàn kiến thức nền tảng cơ bản, có vai trò quan trọng trong việc xây dựng tư duy và định hướng của người bán hàng kiệt xuất.
  • Biết về các quy trình nổi bật trên thị trường, hiểu và ứng dụng quy trình TRUST hiệu quả
  • Sở hữu ngay tài liệu, biểu mẫu, sơ đồ hỗ trợ cho việc bán hàng và quản lý bán hàng
  • Hiểu tầm quan trọng của việc phân tích khách hàng và biết cách vận dụng phương pháp phân tích khách hàng trong thực tế
  • Hiểu và vận dụng quy trình xử lý từ chối
  • Sở hữu bộ bí kíp những câu hỏi vàng giúp việc bán hàng trở nên đơn giản và hiệu quả.
  • Người bán hàng – sales trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề muốn cải thiện kết quả kinh doanh
  • Salesman lâu năm nhưng kết quả vẫn lẹt đẹt muốn đột phá
  • Sinh viên mới ra trường có đam mê và mong muốn thành công với nghề bán hàng
  • Nhân viên mới tìm kiếm lộ trình rõ ràng để trở thành bestseller, trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh

Để giải quyết các vấn đề mà 90% sales thường xuyên gặp phải:

  • Chưa biết tìm kiếm khách hàng mục tiêu ở đâu?
  • Chưa biết cách tiếp xúc với khách hàng qua điện thoại và trực tiếp hiệu quả.
  • Chưa biết cách thiết lập và xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết Chưa biết cách khơi gợi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng
  • Chưa biết cách đặt câu hỏi để làm chủ các tình huống trong bán hàng
  • Chưa biết cách thức để thiết kế và trình bày sản phẩm thuyết phục khách hàng
  • Chưa biết xử lý từ chối và chốt đơn hàng hiệu quả Chưa biết cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả

Xây dựng phòng bán hàng doanh nghiệp SME 

Xây dựng phòng bán hàng doanh nghiệp SME

Xây dựng nội lực bán hàng

  • Những quy luật bất biến cho nghề bán hàng
  • Những mô thức mới về bán hàng hiện đại
  • Vai trò bán hàng trong kinh doanh và cuộc sống
  • Những rào cản vô thức trong bán hàng của người Việt
  • Phương pháp vượt qua các rào cản bán hàng
  • Các chiến lược truyền thông trực tiếp trong bán hàng
  • Luyện giọng (Bắc – Trung – Nam)
  • Số hóa trong bán hàng Quy Trình Bán Hàng Kiệt Xuất
  • Những quy tắc bất biến trong bán hàng 10 chiến lược tìm ra khách hàng chất lượng
  • Chiến lược 4 bước và 2 bộ câu hỏi thiết lập mối quan hệ khách hàng chắc chắn
  • Khơi gợi nhu cầu khách hàng với 2 bộ câu hỏi then chốt
  • Phương pháp trình bày bài bán hàng tràn đầy cảm xúc với mọi sản phẩm
  • Nhận diện những lời từ chối phổ biến
  • Phương pháp xử lí từ chối và kêu gọi mua hàng
Chiến lược bán hàng gia tăng giá trị
 

Chiến lược bán hàng gia tăng giá trị

Võ Văn Đảng – Chuyên Gia Đào Tạo Nội Lực Bán Hàng CEO SalesWorld

Anh là một trong những nhà đào tạo dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng. Có thể nói các chiến lược bán hàng hiệu quả với bất kỳ khách hàng hay hình thức kinh doanh bán lẻ, bán sỉ nào cũng được anh nhìn nhận trên góc độ của một salesperson toàn cầu. Bên cạnh đó, anh từng đào tạo cho rất nhiều doanh nghiệp như Bách Khoa Computer, Bách Khoa Education, Cơn Bão Triệu Phú, BDiamond, I-Talent, Omega, Huyndai Ngọc Phát – An Giang, KFF Cần Thơ, PDCA, Vietinbank, Kid’s Club, Bella Moda… Chúng tôi tin tưởng rằng, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp của Salesworld cũng như bất ngờ vì những khả năng tiềm ẩn được khơi gợi từ chính con người bạn! Hiện là Trainer & CEO học viện Salesworld.

editor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status