fbpx

Trách nghiệm quản lý phòng kinh doanh của CEO, giám đốc.

Người quản lý bán hàng là người điều khiển công cụ doanh thu của công ty. Họ tạo ra và nuôi dưỡng các nhóm bán hàng hiệu suất cao, và dẫn dắt họ tạo ra các dự báo doanh thu thành công. Quản lý phòng kinh doanh

Để hiểu được trách nhiệm của một người quản lý bán hàng, điều quan trọng là phải hiểu vị trí của họ trong tổ chức và vai trò và đặc điểm vô hình mà họ thể hiện.

 

Quản lý phòng kinh doanh không thể bỏ qua phần:

Giá trị của người quản lý bán hàng: Người quản lý bán hàng giữ cho công cụ doanh thu chạy qua các đại diện bán hàng của họ.

Ba vai trò của người quản lý bán hàng:

Người quản lý bán hàng là người quản lý nhân sự, người quản lý khách hàng và người quản lý doanh nghiệp.

Đặc điểm của một người quản lý bán hàng hàng đầu: Những kỹ năng, năng khiếu và đặc điểm nào làm người quản lý bán hàng tuyệt vời có?

Các hoạt động hàng ngày của người quản lý bán hàng: Danh sách chi tiết các nhiệm vụ của người quản lý bán hàng.

Làm thế nào để được thăng chức từ đại diện bán hàng lên quản lý bán hàng: Bạn có phải là đại diện bán hàng không? Chuẩn bị cho một chương trình khuyến mãi cho người quản lý với những lời khuyên này.

Thuê người quản lý bán hàng:

Mẫu Mô tả công việc Mẫu: Công ty của bạn có thuê người quản lý bán hàng không? Thu hút tài năng tốt hơn với mô tả công việc mạnh mẽ này.

Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy để bắt đầu với một cái nhìn cấp cao về lý do tại sao các nhà quản lý bán hàng rất quan trọng đối với một tổ chức.

Giá trị của một người quản lý bán hàng

 

Quản lý phòng kinh doanh
Giá trị của một người quản lý bán hàng.

Tham khảo thêm link dưới đây.

https://salesworld.vn/kien-thuc/nhung-ky-nang-ban-hang-ma-dan-ban-hang-phai-biet/

Để hiểu giá trị mà một người quản lý bán hàng mang lại cho công ty của họ, hãy hỏi điều này: Điều quan trọng hơn là có một người quản lý bán hàng xuất sắc và nhân viên bán hàng trung bình, hoặc có một nhân viên bán hàng xuất sắc dưới một người quản lý trung bình? . Giám đốc bán hàng hàng đầu Các nhà quản lý bảo hiểm đưa các đại diện bán hàng của họ xuống mức của họ, trong khi các nhà quản lý bán hàng giỏi nhất mang đến sự xuất sắc cho tất cả các lãnh thổ của họ. Một người quản lý tuyệt vời thừa hưởng nhân viên bán hàng trung bình biết cách huấn luyện, tư vấn, động viên hoặc thay thế đại diện cho đến khi họ đã tạo ra một lực lượng bán hàng hiệu suất cao.

Ba vai trò của một người quản lý bán hàng trong Quản lý phòng kinh doanh

Mục tiêu topline của một giám đốc bán hàng

là đáp ứng các mục tiêu doanh thu của công ty thông qua các hoạt động của đại diện bán hàng của họ. Nói cách khác, họ khai thác sức mạnh của các báo cáo trực tiếp, thúc đẩy năng suất của lực lượng bán hàng và trích xuất hiệu suất tốt nhất từ ​​mỗi nhân viên.

Một người quản lý bán hàng đạt được mục tiêu này thông qua một loạt các phương pháp. Ví dụ họ: Có trách nhiệm thúc đẩy và tư vấn cho đại diện của họ để cải thiện hiệu suất của họ, cũng như tuyển dụng và đào tạo đại diện bán hàng mới. Đảm bảo rằng bộ phận bán hàng hoạt động chéo chức năng với giám đốc điều hành từ các bộ phận khác.

Một đặc điểm, kỹ năng và năng khiếu của người quản lý bán hàng thành công khác với những người đại diện bán hàng thành công. Trong thực tế, hầu hết các đại diện bán hàng làm cho các nhà quản lý tồi. Các đặc điểm chính của một người quản lý ít tập trung vào khả năng bán hàng và nhiều hơn về các kỹ năng giao tiếp.

Tham khảo ==>https://salesworld.vn/blog/dao-tao-phong-kinh-doanh/

Các đặc điểm, kỹ năng và đặc điểm tiêu biểu của người quản lý bán hàng bao gồm:

 Kỹ năng giao tiếp:

Quản lý phòng kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp của một người quản lý.

họ lắng nghe trước và nói thứ hai. Họ don lồng chastise ở nơi công cộng hoặc tư nhân. Họ nhận thức được thông điệp mà họ truyền tải đến nhóm của mình. Cách thức mà nó truyền tải và cách thức mà nhận thức. Chính trực và tin cậy: họ không bao giờ yêu cầu đại diện của mình làm điều gì đó vô đạo đức. Có khả năng xây dựng mối quan hệ với các đồng nghiệp, các đối tác đa chức năng và quản lý cấp trên. Họ cam kết giúp đỡ người khác thành công. Đồng cảm và khả năng hiểu quan điểm khách hàng và dịch vụ khách hàng

Có khả năng đoàn kết một nhóm dưới một tầm nhìn chung và biết điều gì thúc đẩy mỗi thành viên.

Kỹ năng phân tích: Họ sử dụng các báo cáo dựa trên dữ liệu để thúc đẩy các buổi huấn luyện bán hàng và trao quyền cho các đại diện để sở hữu các đường ống cơ hội của họ. Họ hiểu giá cả, lợi nhuận và tác động giảm giá. Khả năng ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả. Điều gì làm cho một người quản lý bán hàng tốt tuyệt vời. Nghiên cứu cho thấy, các nhà quản lý bán hàng tốt nhất thể hiện các đặc điểm hơi khác so với những người trung bình.

Sáng tạo, tạo ra các giải pháp ban đầu và nhiều ý tưởngQuyết định và thoải mái đưa ra quyết định nhanh chóng. Ngược lại, các nhà quản lý bán hàng trung bình có nhiều khả năng: Hãy tập trung vào chi tiết, có phương pháp và có tổ chức. Tập trung vào việc tuân theo các quy tắc. Hoàn toàn đưa ra quyết định dựa trên sự kiện, số liệu và phân tích dữ liệu. Phẩm chất của một người quản lý bán hàng hàng đầu

Trình độ chuyên môn

Trình độ tiêu chuẩn cho một người quản lý bán hàng bao gồm: Chứng minh hồ sơ theo dõi cuộc họp / vượt quá mục tiêu như một người đóng góp cá nhân. Kinh nghiệm thành công xây dựng một lãnh thổ từ ít hoặc không có gì. Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ, mở cửa và hiểu các yêu cầu kinh doanh. Hoạt động hàng ngày của người quản lý bán hàng. Dưới đây là danh sách các nhiệm vụ điển hình của người quản lý bán hàng. Bao gồm các nhiệm vụ lặp lại hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm. Các hoạt động chính xác có thể khác nhau tùy thuộc vào ngành, công ty và văn hóa nhóm.

Tham khảo thêm ==>https://salesworld.vn/blog/7-cach-de-tao-ra-mot-doi-ngu-ban-hang-xuat-sac/

Quản lý con người.

Quản lý phòng kinh doanh
Quản lý con người. ( ảnh minh họa )
  • Đặt mục tiêu,
  • Cung cấp đánh giá hiệu suất sâu sắc cho mỗi đại diện cá nhân một hoặc hai lần mỗi năm.
  • Huấn luyện viên đại diện bán hàng cá nhân trực tiếp thông qua công việc qua điện thoại.
  • Tham gia vào các cuộc gọi bán hàng tự phát và ngày thực địa theo kế hoạch.
  • Tư vấn, hỗ trợ, kỷ luật và chữa cháy đại diện bán hàng kém.
  • Phát triển một quy trình bán hàng có thể mở rộng và đảm bảo các đại diện tuân thủ chính xác.
  • Đảm bảo rằng đại diện sử dụng các công nghệ bán hàng, chẳng hạn như CRM, một cách chính xác.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo. Tổ chức các buổi đào tạo kỹ năng thường xuyên với các giảng viên bán hàng nội bộ
  • Lập kế hoạch và chủ trì các cuộc họp nhóm bán hàng hàng tuần. [Hàng tuần]
  • Tổ chức các sự kiện xây dựng đội ngũ tại chỗ hoặc ngoài công trường. [Hàng tháng]
  • Tuyển dụng, lựa chọn, trên tàu và đào tạo đại diện bán hàng mới. Trong một số trường hợp, giám sát các nhà quản lý bán hàng khu vực và địa phương.
  • Thúc đẩy đội ngũ bán hàng bằng các chiến thuật tạo động lực tiền tệ và phi tiền tệ.
  • Đoàn kết nhóm: Đảm bảo đại diện làm việc như một đơn vị tích cực . Làm gương tốt cho đội.

Trên đây là trách nghiệm Quản lý phòng kinh doanh.

Tham khảo thêm fanpage ==>https://www.facebook.com/Chuyenhoadoingubanhang/?ref=settings

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonLiên Hệ
trch-nghim-qun-l-phng-kinh-doanh-ca-ceo-gim-c-sales-world