s1.setAttribute('crossorigin','*'); s0.parentNode.insertBefore(s1,s0); })();

8 Cách tiếp thị sản phẩm mới hiệu quả, bán được nhiều hàng nhanh chóng 

8 Cách tiếp thị sản phẩm mới hiệu quả, bán được nhiều hàng nhanh chóng

Cách tiếp thị sản phẩm mới để bán được nhiều hàng hóa và thu hồi vốn nhanh chóng luôn là mục tiêu  mà nhiều công ty ưu tiên thực hiện. Cách thức mới để bán sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến lợi nhuận, hiệu suất hoặc thất bại của sản phẩm mà còn là phương tiện thể hiện uy tín, thương hiệu của một công ty đối với khách hàng. Chính vì vậy mà các công ty, doanh nghiệp ngày nay luôn luôn lên các chiến lược Marketing, các cách tiếp thị sản phẩm mới trước khi cho ra mắt để có thể tối ưu hóa doanh thu, mang lại hiệu quả cao nhất cho việc kinh doanh sản phẩm đó.

cach-tiep-thi-san-pham-moi-it-ton-kem-danh-cho-doanh-nghiep-nho
Cách tiếp thị sản phẩm mới ít tốn kém dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là một số cách tiếp thị sản phẩm mới mà nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn từng áp dụng mà bạn có thể tham khảo, suy ngẫm và áp dụng nó cho các hoạt động kinh doanh của riêng mình!

1. Social media

Hầu hết mọi người đều sử dụng socail media.

Để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, bạn có thể trả tiền cho quảng cáo trên mạng xã hội. Thế nhưng, chi phí của nó khá cao. Một chút ý tưởng, bạn có một cách để làm quảng cáo miễn phí trên phương tiện truyền thông này.

Một số công ty, ví dụ, khuyến khích khách hàng viết đánh giá trên fanpage Facebook.. Hãy khuyến khích những khách hàng có trải nghiệm tốt với bạn để lại những đánh giá tích cực. Mọi người sẽ nhìn thấy được những đánh giá tích cực đó khi vào trang của bạn.

Bằng phương tiện social media, bạn cũng có thể sản xuất content khuyến khích mọi người mua hàng, đăng tải ảnh hay video giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp mã giảm giá hay các cuộc thi trực tuyến.

2. Cách tiếp thị sản phẩm trên website

Mỗi doanh nghiệp nhỏ đều cần một website. Khi khách hàng tìm kiếm website của công ty, trang web của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên. Trong trường hợp khách hàng tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ trong khu vực của bạn, website của doanh nghiệp cũng nằm trong những kết quả hàng đầu. Thông qua Seo, bạn có thể cải thiện vị trí kết quả search của website.

Vậy, những gì làm cho trang web hoạt động? Đó là: thông tin kinh doanh cần phải minh bạch, mọi người có thể tìm địa chỉ kinh doanh, giờ làm việc và chi tiết liên lạc dễ dàng. Ngoài ra, trang web phải cung cấp thông tin cơ bản về sản phẩm hoặc dịch vụ bạn bán, nhận xét từ người tiêu dùng và trang blog.

cach-tiep-thi-san-pham-moi
Cách tiếp thị sản phẩm trên website

3. Hợp tác kinh doanh

Tìm cách làm việc để giúp đỡ lẫn nhau trong một công ty địa phương cụ thể. Ví dụ: bạn có thể cung cấp phiếu giảm giá cho khách hàng của đối tác kinh doanh và ngược lại. Và, trong tiếp thị qua email, hai công ty cũng có thể hỗ trợ lẫn nhau.

Tìm những đối tác có thể bổ sung cho nhau, liên quan đến lĩnh vực của bạn. Ví dụ, cửa hàng bán sandwich có thể hợp tác với cửa hàng bán kem.

==> Click tham khảo thêm: Nhà Bán Hàng Kiệt Xuất

4. Tăng nhận diện thương hiệu trên phương tiện giao thông

Nếu công ty của bạn vận chuyển thường xuyên, hãy xem xét dán logo doanh nghiệp của bạn và chi tiết về nó. Toàn bộ sơn xe khá đắt tiền, bạn có thể chọn lựa chọn sticker, dán decal thân xe, kính sau xe …

5. Cách tiếp thị sản phẩm bằng bảng thông báo trên vỉa hè

Nếu công ty của bạn nằm trên một con đường chính nơi có nhiều người, đặc biệt là người đi bộ, đang đi du lịch, thì hãy thử đặt một bảng thông báo bên ngoài công ty trên vỉa hè. Bạn có thể liệt kê những gì bạn đang bán, hoặc thông báo một đối tượng mới. Khách hàng truy cập vào đó có thể dừng lại để tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn.

cach-tiep-thi-san-pham-moi-it-ton-kem-danh-cho-doanh-nghiep-nho
Cách tiếp thị sản phẩm bằng bảng thông báo trên vỉa hè

6. Truyền thông địa phương

Bạn có thể gửi thông cáo báo chí, kết nối với các báo đài trong địa phương để đẩy mạnh truyền thông cho doanh nghiệp.

Ghi nhớ rằng, các phóng viên sẽ không đưa những thông tin về quảng cáo, bán hàng. Bạn luôn luôn phải mua quảng cáo cho những thông tin này. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn có thông tin hữu ích; đặc biệt và đáng để được chia sẻ, nó sẽ được đăng tải miễn phí.

7. Tiếp thị đến khách hàng hiện tại

Đây là một cách tuyệt vời để cải thiện kinh doanh. Họ là những người đã mua hàng của bạn. Vì thế, bạn hãy cố gắng chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành; thường xuyên lặp lại việc mua hàng.

Sau đó gửi phiếu giảm giá, đánh giá về các sản phẩm và tin tức về doanh nghiệp của bạn. Gửi email không làm cho công ty biến mất trong tâm trí người tiêu dùng và khuyến khích họ mua hàng từ bạn.

Và bạn nên có một hệ thống dịch vụ khách hàng. Bạn khuyến khích khách hàng giới thiệu khách hàng mới đến doanh nghiệp của mình bằng cách tặng quà, giảm giá cho họ.

cach-tiep-thi-san-pham
Tiếp thị đến khách hàng hiện tại

8. Đặt tên dễ nhớ, ấn tượng đi kèm với các slogan, chiến dịch độc đáo

Một cách tiếp thị sản phẩm mới hiệu quả và có tác dụng trực tiếp chính là thực hiện các chiến dịch mang tính cộng đồng; thương hiệu đại diện chính là dòng sản phẩm mà bạn đang chạy bán. Công thức Tên dễ nhớ + chiến dịch hay sẽ có tác dụng thay đổi nhận thức khách hàng của bạn rất cao. Lúc này khi khách hàng đã có ấn tượng tốt. Bạn có thể tung bán sản phẩm với giá cả phù hợp.

Trên đây là 8 cách tiếp thị sản phẩm mới phổ biến giúp bạn bán hàng nhanh chóng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Chúc các bạn thành công!

Hãy theo dõi fanpage Salesworld để để cập nhật nhiều kiến thức hay và bổ ích.

==> Xem thêm: Lãnh Đạo Bán Hàng Kiệt Xuất TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonLiên Hệ
0963700402