Các Kịch Bản Bán Hàng Trực Tiếp Hiệu Quả

 

Các Kịch Bản Bán Hàng Trực Tiếp Hiệu Quả

Những kiến thức về sản phẩm, về ngành nghề hoạt động chung của doanh nghiệp và đặc biệt là những kỹ năng bán hàng cơ bản. Bằng việc cung cấp một chương trình đào tạo toàn diện và bài bản, các nhân viên bán hàng sẽ không ngừng nâng cao kỹ năng bán hàng của họ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Các Kịch Bản Bán Hàng Trực Tiếp Hiệu Quả sẽ mang lại bạn lợi nhuận cho bạn

Bước 1.Sự chuẩn bị kỹ lưỡng

Kịch Bản Bán Hàng Trực Tiếp
Chuẩn bị kỹ lưỡng

 

Như các bạn đã biết dù có kinh doanh ở lĩnh vực nào đi chăng nữa. Người nhân viên bán hàng cũng cần phải có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng, am hiểu về sản phẩm, lên kế hoạch cụ thể.

Đi cùng với đó là sự tự tin, giao tiếp với khách hàng một cách khéo léo. Từ đó tạo được cảm giác gần gũi, tin tưởng của khách hàng với sản phẩm và với cả doanh nghiệp của bạn

 

Bước 2.Giới thiệu và trình bày sản phẩm

 giới thiệu sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm

Đây là một khâu đóng vai trò quan trọng trong quy trình bán hàng một cách trực tiếp. Nhân viên bán hàng cần phải giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với khách hàng.

Đồng thời giới thiệu các chương trình khuyến mại, giảm giá của doanh nghiệp mang tới cho khách hàng. Đặc biệt là nhân viên bán hàng phải nêu lên được:

-Những tính năng nổi bật của sản phẩm để đảm bảo khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm.

-Nhân viên của bạn sẽ làm tốt hơn nếu họ có kiến thức sâu sắc về sản phẩm của bạn.

ảnh
Giới thiệu và trình bày sản phẩm

 

Bước 3.Khắc phục những ý kiến phản đối và xử lý từ chối từ khách hàng

Khắc phục những ý kiến phản đối và xử lý từ chối từ khách hàng"
Khắc phục những ý kiến phản đối và xử lý từ chối từ khách hàng

 

Trong quy trình bán hàng trực tiếp thì đây là một khâu then chốt. Từ đó chúng ta tìm hiểu những ý kiến của khách hàng. Khi khách hàng phản đối khi được giới thiệu và đề nghị mua hàng. Rồi có những xử lý hợp lý về sự từ chối của khách hàng, khiến họ vui vẻ chấp nhận sản phẩm.

 

Bước 4.Thống nhất và đưa ra hình thức thanh toán

Thống nhất"
Thống nhất cách thanh toán
Trong khâu này nhiệm vụ của nhân viên bán hàng khi thanh toán sản phẩm cho khách hàng là Bước Bán Hàng Cơ Bản:

Phải có thái độ cởi mở, thân thiện, thanh toán nhanh chóng và lưu lại mọi thông tin về khách hàng. Đừng quên giới thiệu các chương trình tiếp theo tại công ty cho khách hàng biết.

 

Bước 5.Chăm sóc khách hàng

Kịch Bản Bán Hàng Trực Tiếp
Chăm sóc khách hàng

Một trong các Bước Bán Hàng Cơ Bản vô cùng quan trọng quyết định níu giữ chân khách hàng mua sản phẩm hay có thể quay trở lại lần sau. Chính là sự chăm sóc khách hàng của công ty, doanh nghiệp có chu đáo hay không

Chính vì vậy mà việc của nhân viên bán hàng cần phải làm ở đây đó là:

-Thu thập thông tin khách hàng để gọi điện hoặc gửi tin nhắn nếu có các chương trình khuyến mại hay những dịp lễ tết, sinh nhật…. Điều này sẽ tăng tính năng hiện diện với khách hàng nhiều hơn.

 

Để Biết Thêm Kịch Bản Bán Hàng Trực Tiếp Hiệu Quả Hãy Tham khảo Những Khóa Học Của Sales world:

  • KHÓA HỌC BẬC THẦY TELESALES:Công thức để trở thành top 3% người bán hàng qua điện thoại xuất sắc nhất

 =>> Đăng kí ngay

  • KHÓA HỌC NHÀ BÁN HÀNG KIỆT XUẤT: Không bán hàng, không có thu nhập vì vậy bán hàng là kỹ năng quan trọng nhất để có nhiều thu nhập. Muốn có thu nhập cao nhất hãy là người bán hàng giỏi nhất

 =>> Đăng kí ngay

  • KHÓA HỌC LÃNH ĐẠO BÁN HÀNG KIỆT XUẤT

=>> Đăng kí ngay

  • MÔ THỨC XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG KIỆT XUẤT

=>> Đăng kí ngay

  • WORK SHOP-THÚC ĐẨY BÁN 

=>> Đăng kí ngay

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonLiên Hệ