Chiến lược 3 điểm 10 trong bán hàng giúp bạn chinh phục bất kì khách hàng nào

Chiến lược 3 điểm 10 trong bán hàng

CEO Võ Văn Đảng chuyên gia tư vấn hỗ trợ giải pháp cho các doanh nghiệp chia sẻ về đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên kinh doanh cùng với việc nhận thấy thực tiễn. Doanh nghiệp SME hết sức quan tâm đến chất lượng của nhân viên kinh doanh là nhu cầu tất yếu trong đào tạo kỹ năng kinh doanh bán hàng mà các công ty đang làm.

Khảo sát thực tế tại các doanh nghiệp uy tín và định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng là một trong những điểm khác biệt trong hoạt động đào tạo. Qua đây sẽ kết nối với doanh nghiệp, hỗ trợ tư vấn đưa ra các giải pháp giúp các doanh nghiệp SMEs phát triển hơn. Hoạt động này không chỉ giúp nâng cao chất lượng nhân viên kinh doanh. Bên cạnh này còn gia tăng sự gắn kết giữa nhân với với CEO doanh nghiệp, đồng thời nâng cao uy tín và thương hiệu SME trên thị trường Việt Nam.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, bậc thầy bán hàng trên thế giới, để khách hàng mua hàng của bạn, thì bạn cần phải đạt được 3 điểm 10 trong bán hàng như sau:

1, Điểm 10 về người bán hàng

Khi bạn kinh doanh một sản phẩm nào đó, hoặc bạn đơn giản là một người bán hàng, thì phần lớn khách hàng các bạn tiếp xúc đều là người “lạ”. Đối với khách hàng cũng vậy, họ không thể mua hàng từ một người mà học chưa đủ tin tưởng.

Đặc biệt là đối với những dòng sản phẩm giá trị cao, hoặc những sản phẩm không bảo hành, việc xây dựng niềm tin với khách hàng là tối quan trọng

2, Điểm 10 về sản phẩm

Điểm 10 này thường đến từ khách hang trung thành của các dòng sản phẩm. Khách hàng đã có lòng tin vào trải nghiệm sản phẩm đó từ bản thân họ hoặc người thân, người họ tin tưởng

Nên cho dù bạn đã gây dựng dược điểm 10 từ người bán hàng nhưng thật khó để thuyết khục một fan điện thoại Iphone đi mua một chiếc galaxy S8 đúng không nào?

3, Điểm 10 về Công ty, Thương Hiệu

Những thương hiệu lớn trên thế giới luôn có một lượng lớn khách hàng luôn luôn bỏ tiền ra để mua bất kì một sản phẩm nào của họ. Ví dụ như Apple, có rất nhiều khách hàng chỉ cẩn đủ khả năng chi trả sẽ mua ngay lập tức một sản phẩm mới ra của Apple, mặc dù một chiếc iphone X so với Iphone 11, hiệu năng của chúng… không khác nhau là mấy.

Hoặc ngay tại Việt Nam, phần lớn khách hàng của VinGroup luôn sẵn sàng bỏ tiền ra để mua bất kì sản phẩm hay dịch vụ nào của Vin, đơn giản là vì trong 3 điểm 10 trong bán hàng, vin đã hoàn toàn đạt được điểm 10 về thương hiệu trong mắt khách hàng.

==> Tham khảo thêm một số bài viết hay như:

Nếu bạn chỉ đạt được 1/3 hoặc 2 trong 3 điểm 10 trong bán hàng kể trên, rất khó để khách hàng ra quyết định mua sản phẩm của bạn. Vậy trong một cuộc đàm phán, các chuyên gia về bán hàng nổi tiếng thế giới đều khuyên rằng, hãy luôn cố gắng đạt được 3 điểm 10 trong bán hàng này. Follow fanpage Salesworld để cập nhật nhiều kiến thức bổ ich hơn nữa nhé

editor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status