Khóa Học Về Marketing Tốt Nhất Ở Hà Nội

Marketing là một trong những mảng quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải đặt ưu tiên hàng đầu nhằm giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng và thu hút khách hàng đến với thương hiệu cũng như duy trì mối quan hệ với họ.

1, Các lý do doanh nghiệp phải ưu tiên triển khai marketing

          Marketing cung cấp thông tin về doanh nghiệp cho khách hàng, tạo tương tác mở với khách hàng mọi lúc mọi nơi

          Marketing cung cấp thông tin về doanh nghiệp cho khách hàng, tạo tương tác mở với khách hàng mọi lúc mọi nơi
Marketing cung cấp thông tin về doanh nghiệp cho khách hàng, tạo tương tác mở với khách hàng mọi lúc mọi nơi

Người làm trong bộ phận marketing là người hiểu rõ nhất về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp… Và khách hàng là những người cần thông tin để có thể sẵn sàng đưa ra quyết định mua hàng. Bởi vậy, vai trò, chức năng của marketing thực sự rất quan trọng trong việc giới thiệu một cách rõ ràng và cụ thể về các sản phẩm, dịch vụ, cùng các loại ích kèm theo mà doanh nghiệp đang cung cấp trên thị trường.

Ngoài ra, trong thời đại cạnh tranh thương mại càng ngày càng lớn, doanh nghiệp cần tương tác nhiều hơn với khách hàng. Hãy từ bỏ suy nghĩ mình chỉ phục vụ khách khi tới mua hàng của mình. Mà với marketing, phải luôn tìm cách tương tác với họ mọi lúc mọi nơi nhằm tìm kiếm và tạo dựng quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

          Marketing giúp bán hàng, tối đa hóa lợi nhuận nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Marketing giúp bán hàng, tối đa hóa lợi nhuận nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển
Marketing giúp bán hàng, tối đa hóa lợi nhuận nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Một sản phẩm chất lượng nhưng không khách hàng nào biết tới nó thì doanh nghiệp không thể nào tạo ra doanh số. Bởi thế, muốn bán được hàng, doanh nghiệp cần phải marketing sản phẩm qua những lời chào hàng không chỉ hấp dẫn mà còn phải đúng với chất lượng thực tế của sản phẩm. Để khách hàng bị thuyết phục và đồng ý sử dụng sản phẩm, không chỉ một lần mà còn nhiều lần, thậm chí còn giới thiệu sản phẩm tới gia đình, bạn bè, người thân. Có thể khẳng định, việc duy trì tệp người dùng hiện tại và kết nối những khách hàng tiềm năng mới của marketing đảm bảo cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

          Marketing giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm cân bằng lợi thế cạnh tranh

Duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng là công việc vô cùng quan trọng và marketing là một trong những phương pháp chính giúp duy trì sự hiện diện của thương hiệu trong mắt khách hàng qua việc cung cấp những kiến thức thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau. Người dùng càng yêu thích sản phẩm, thương hiệu và từ tiềm năng chuyển thành trọn đời lại càng giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh với doanh nghiệp khác trong thị trường tiêu dùng ngày càng khắc nghiệt hiện nay.

Với các lý do như vậy, mỗi doanh nghiệp không chỉ định hướng ưu tiên triển khai marketing mà còn nên có chiến lược phù hợp để phát triển mảng quan trọng này. Đặc biệt, những nhà quản lý kinh doanh, giám đốc kinh doanh, chủ doanh nghiệp chưa có kỹ năng xây dựng thương hiệu, chưa xây dựng được chiến lược truyền thông hiệu quả nên tiếp cận các khóa học về marketing để có thể hiểu hơn về truyền thông và đưa tên tuổi của doanh nghiệp tiếp cận nhiều người hơn.

2, Khóa học về marketing tốt nhất ở Hà Nội

Bạn đang không biết học khóa học nào về Marketing hiệu quả. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để học về Mareting? Hãy cùng nhau đi tìm hiểu ngay về khóa học “Fast marketing” của Salesworld nhé!.

1, Nội dung khóa học.

–        Các nguyên lý của Marketing.

–        Thực trạng Marketing của SMEs

–        Hoạch định chiến lược kinh doanh

–        Định vị và quy chuẩn thương hiệu.

–        Định hướng và phát triển thương hiệu.

–        70+ ý tưởng  viết nội dung.

–        Các hình thức tiếp cận khách hàng mục tiêu Marketing

2, Lợi ích sau khi tham gia khóa học.

–        Hiểu được Marketting thực chiến cho SMEs

–        Nhận diện ra được thiếu sot của Marketing trong doanh nghiệp.

–        Có được tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh cho doanh nghiệp.

–        Xác định vị thế và chuẩn hóa thương hiệu.

–        Có lộ trình phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn

–        Có được kế hoạch xây dựng nội dung thu hút khách hàng.

–        Xây dựng các kênh tiếp cận khách hàng tự động và chủ động hiệu quả.

3, Giảng viên.

Võ Văn Đảng là ai?
Võ Văn Đảng là ai?

+ Võ Văn Đảng – Người đồng hành với bạn tại chương trình.

+ Chuyên gia đào tạo, chuyển hóa và tự động hóa đội ngũ bán hàng

+ Nhà huấn luyện xây dựng đội ngũ kinh doanh cho các Chủ Doanh Nghiệp.

+ Nhà sáng lập Salesworld.

+ Huấn lyện bán hàng nhiều năm và đồng hành với nhiều doanh nghiệp: Bách Khoa Computer, Bách Khoa Education, BDiamond, I-Talent, Omega, Huyndai Ngọc Phát – An Giang, KFF Cần Thơ, PDCA, Vietinbank, Kid’s Club, Bella Moda, VNPT, BestHome, ELOVI Việt Nam, Dung Hưng – Thái Nguyên, Khương Đức – Hòa Bình, Á Châu, Chapter BNI HD – Hải Dương, Chapter BNI Leader, Chapter BNI Bamboo, Đông trùng hạ thảo HIMALAYA,…

Cập nhật thêm thông tin tại Võ Văn Đảng

Tham khảo link đăng kí khóa học tại đây. FAST MARKETING

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now ButtonLiên Hệ
0845393929