s1.setAttribute('crossorigin','*'); s0.parentNode.insertBefore(s1,s0); })();

6 KPI mà người quản lý kinh doanh nên theo dõi làm theo.

KPI cho người quản lý. Hoàn toàn quan trọng đối với tôi để hiểu chính xác những gì đang diễn ra, trong thời gian thực, trên sàn bán hàng và với doanh nghiệp của chúng tôi. Họ không chỉ làm sáng tỏ doanh thu đóng, mà còn cho tôi biết các sản phẩm, tiếp thị và đại diện bán hàng của chúng tôi đang hoạt động như thế nào.

KPI cho người quản lý là tốt. Họ là một tập hợp các số liệu quan trọng nhất được sử dụng để cho biết các thành viên trong nhóm, bộ phận hoặc toàn bộ doanh nghiệp của bạn đang hoạt động như thế nào tại bất kỳ thời điểm nào (và do đó, cách bạn làm việc với tư cách là người quản lý). Câu chuyện mà KPI của bạn kể cũng cho biết các sáng kiến ​​chiến lược mà bạn chọn tập trung vào khi bạn lặp lại với chuyển động tiếp thị của mình.

Điều quan trọng là, bạn đã phải đảm bảo rằng bạn đang tập trung vào các KPI phù hợp. Đúng như tên gọi, các chỉ số hiệu suất chính cần phải là một bộ số liệu hạn chế, mạnh mẽ mà nhóm bán hàng và tiếp thị (GTM) tin là những chỉ số quan trọng của thành công.

Thu hẹp những điều này xuống thì nói dễ hơn làm. Vì vậy, để giúp bạn hiểu rõ, tôi đã đưa ra danh sách sáu KPI đã được chứng minh là số liệu quan trọng nhất để theo dõi, theo kinh nghiệm của riêng tôi:

1.    Số lượng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện tiếp thị (MQL)

2.    Số lượng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện bán hàng (SQL)

3.    Số lượng cơ hội được chấp nhận bán hàng (SAO)

4.    Số trận thắng

5.    Doanh thu

6.    Đội ngũ bán hàng hạnh phúc

Tôi sẽ đi vào chi tiết hơn về từng điều dưới đây. KPI cho người quản lý.

1. Số lượng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện tiếp thị (MQL)

Tôi muốn biết nhận thức và nỗ lực tiếp thị của chúng tôi đang diễn ra như thế nào và có bao nhiêu MQL nội địa đang được chuyển sang bán hàng để chúng tôi làm việc. Phù hợp với tiếp thị về các tiêu chí thành công để trở thành một MQL sẽ giúp đảm bảo số liệu này là một chỉ số hàng đầu mạnh mẽ để tạo doanh thu. MQL cũng cho thấy ROI về các nỗ lực tiếp thị trong nước và thông báo chiến lược của chúng tôi khi nói đến các sáng kiến ​​triển vọng bán hàng hướng ngoại.bảng điều khiển dẫn crm đồng

2. Số lượng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện bán hàng (SQL)

Khi nhóm Phát triển Bán hàng của chúng tôi đủ điều kiện MQL. Nó sẽ trở thành người dẫn đầu về doanh số và cơ hội được tạo ra. KPI này cho tôi biết có bao nhiêu doanh số đủ tiêu chuẩn dẫn đầu hoặc các cơ hội mới được tạo ra trong các kênh bán hàng của chúng tôi tại một thời điểm nhất định. Tôi so sánh con số này với KPI MQL để hiểu tỷ lệ chuyển đổi MQL-SQL của chúng tôi. Đó là nơi mà phản hồi của nhân viên và đăng ký thường xuyên rất tiện dụng. Nó rất quan trọng để luôn luôn đọc năng lượng của đội.

KPI cho người quản lý.
Khách hàng tiềm năng ( ảnh minh họa )

Đặt KPI bán hàng của bạn để làm việc. Các KPI bán hàng này là những gì giữ cho tôi gần với lĩnh vực nhất có thể. Ngay cả khi cuộc họp hàng ngày hoặc lịch trình du lịch của tôi đưa tôi ra khỏi sàn. Tôi luôn biết những gì đang diễn ra, nơi chúng ta cần tăng gấp đôi và nơi chúng ta cần trang bị lại để tiếp tục cải thiện và tăng hiệu suất tốt hơn. Đối với tất cả các nhà lãnh đạo bán hàng. KPIs cung cấp dữ liệu và sự rõ ràng mà chúng tôi cần để đưa ra các quyết định kinh doanh chiến lược và chiến lược quan trọng.  Lặn sâu đến cấp đại diện bán hàng, nó có thể chiếu sáng cơ hội huấn luyện và cải tiến quy trình về phía bán hàng.

3. Số lượng cơ hội được chấp nhận bán hàng (SAO)

Khi một khách hàng tiềm năng trở thành SQL và một cơ hội được tạo ra, cơ hội đó sẽ được chuyển cho nhóm. Điều hành tài khoản (AE) của chúng tôi. Nhiều tổ chức bỏ lỡ tầm quan trọng của việc đo lường cơ hội được chấp nhận bán hàng: cơ hội mà nhóm AE đã kết nối, hoàn thành khám phá, xác nhận là cơ hội thực sự và sẵn sàng tiến qua các giai đoạn bán hàng chính của chúng tôi. Tôi muốn biết có bao nhiêu cơ hội mà nhóm AE đang chọn và tỷ lệ SQL-SAO là bao nhiêu. KPI này là một chỉ số giữa kênh mạnh mẽ cho doanh thu và cũng cho biết hiệu quả của nhóm. Phát triển Bán hàng của chúng tôi trong việc xây dựng đường ống dẫn.

Tham khảo link ==>https://salesworld.vn/kien-thuc/ban-hang-qua-dien-thoai/

4. Số lần thắng

KPI này có thể là một trong những KPI rõ ràng hơn được cung cấp liên kết trực tiếp (cùng với quy mô giao dịch) với doanh thu. Bằng cách đo lường số lần thắng, tôi thực sự mong muốn hiểu tỷ lệ SAO-thắng của chúng tôi. Nếu chúng tôi không giành được 35% + SAO, điều đó có nghĩa là: Trình độ chuyên môn và tiêu chí chấp nhận cơ hội của chúng tôi cần xem xét lạiMột hoặc nhiều đại diện bán hàng của chúng tôi aren đóng cửa hiệu quả nhất có thểĐề xuất giá trị của chúng tôi là cộng hưởng với khách hàng khi chúng tôi tiến hành chu kỳ bán hàng. Dù lý do là gì, KPI này trở thành “công cụ kiểm tra” để đi sâu hơn vào quy trình bán hàng của chúng tôi, chẩn đoán các thách thức và giải quyết chúng

5. Doanh thu

Doanh thu, tất nhiên, đề cập đến tổng số tiền chúng tôi mang lại. Tôi muốn chắc chắn rằng chúng tôi đang đi đúng hướng để đạt được các mục tiêu trong kế hoạch của công ty, đó là cam kết của tôi với tổ chức. Hội đồng quản trị của chúng tôi và các bên liên quan của chúng tôi. Tôi cũng muốn đảm bảo rằng đội đang đi đúng hướng để đạt được hạn ngạch tại bất kỳ thời điểm nào. Lưu ý rằng doanh thu đến từ cả những khách hàng mới mua sản phẩm lần đầu tiên và những khách hàng hiện tại đang mua thêm ghế hoặc nâng cấp tầng đăng ký sản phẩm của họ.

Tham khảo link ==>https://salesworld.vn/kien-thuc/ky-nang-ban-hang-herbalife-dinh-cao-voi-6-ky-nang-can-thiet/

KPI cho người quản lý.
Doanh thu của một doanh nghiệp.

6. Đội ngũ bán hàng hạnh phúc

Đúng, đây là thuật ngữ kỹ thuật cho nó (chỉ đùa thôi) và KPI quan trọng nhất trong tất cả. Đại diện bán hàng hạnh phúc thực hiện tốt hơn. Làm cho khách hàng hài lòng, tham gia vào cuộc đối thoại chiến lược, chia sẻ phản hồi sản phẩm và là trái tim đang đập của một tổ chức có chức năng cao. Nếu bạn muốn đội ngũ bán hàng của bạn làm việc tốt nhất. Bạn cần chắc chắn rằng họ đang cảm thấy tốt nhất và có các công cụ tốt nhất để hỗ trợ họ và giúp họ cảm thấy có động lực suốt cả ngày.

Tham khảo ==>https://salesworld.vn/kien-thuc/quan-ly-phong-kinh-doanh/

Đặt KPI bán hàng của bạn để làm việc.

Các KPI bán hàng này là những gì giữ cho tôi gần với lĩnh vực nhất có thể. Ngay cả khi cuộc họp hàng ngày hoặc lịch trình du lịch của tôi đưa tôi ra khỏi sàn. Tôi luôn biết những gì đang diễn ra, nơi chúng ta cần tăng gấp đôi. Nơi chúng ta cần trang bị lại để tiếp tục cải thiện và tăng hiệu suất tốt hơn. Đối với tất cả các nhà lãnh đạo bán hàng. KPIs cung cấp dữ liệu và sự rõ ràng mà chúng tôi cần để đưa ra các quyết định kinh doanh chiến lược và chiến lược quan trọng

Trên đây là KPI cho người quản lý mới nhất 2020. Cập nhật thêm tại fanpage

https://www.facebook.com/nhalanhdaokietxuatvn/?ref=bookmarks

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonLiên Hệ
0936499571