Cảm nhận Anh Phạm Hồ Bắc – GĐ CTY LUXCARE

Những chủ doanh nghiệp, quản lý dịch vụ, quản lý kinh doanh đang làm dịch vụ bản năng, hoặc nhầm lẫn giữa dịch vụ khách hàng và dịch vụ bán hàng. Với mong muốn khách hàng gia tăng chỉ số hạnh phúc, từ đó sẽ có được nhiều khách hàng trung thành, chiến thắng trong cạnh tranh và gia tăng doanh thu.

Khóa học Tư duy Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tại Salesworld được tư vấn bởi Mr.Võ Văn Đảng – Chuyên gia hàng đầu về khoá học tinh hoa dịch vụ. Chương trình đã được công nhận và ứng dụng thực tiễn tại nhiều doanh nghiệp. Với giá trị thực tiễn của khóa học và tính tương tác cao, khóa học tinh hoa dịch vụ dành cho chủ doanh nghiệp mang đến bài học về kỹ năng bán hàng cao cấp.

MỘT SỐ LỢI ÍCH KHÓA HỌC TINH HOA DỊCH VỤ TẠI SALESWORLD:

·      Nắm được nguyên lý của dịch vụ, từ đó hiểu đúng và làm dịch vụ đúng hơn.

·      Hiểu được các tiêu chí, tiêu chuẩn trong dịch vụ để xác định cấp độ của doanh nghiệp mình và đặt mục tiêu cho sự phát triển dịch vụ của doanh nghiệp.

·      Thay đổi tư duy từ gốc rễ cho tới hạnh động để trở thành con người dịch vụ cao cấp hơn, hiệu quả hơn.

·      Sở hữu công thức thiết kế các loại quy trình dịch vụ để thiết kế bất kỳ quy trình dịch vụ nào nhằm phục vụ khách hàng.

Chủ doanh nghiệp muốn tìm một khóa học tinh hoa dịch vụ xin mời liên hệ với Công ty TNHH Tư Vấn và Đào Tạo Salesworld qua số Hotline 0845 39 39 29 để nhận lịch tư vấn từ chuyên gia.

Sau đây là Cảm nhận khách quan đánh giá chương trình đào tạo khoá học tinh hoa dịch vụ sau buổi học online thứ 2 tại Salesworld của Phạm Hồ Bắc – GĐ CTY LUXCARE:

editor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status